Jerusalem, Israel-ngày 10/12/2012. Tập đoàn Ex Libris®, nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp tự động thư viện trên toàn thế giới vui mừng thông báo rằng trong vài tháng gần đây, rất nhiều viện nghiên cứu và thư viện đã lựa chọn gói giải pháp Primo gồm nội dung nghiên cứu học thuật điện tử của Primo Central Index.

Những tổ chức sau đã và đang triển khai Primo:

Viện nghiên cứu dược phẩm Úc

Đại học Adelaide (Úc)

Thư viện quốc gia Chi Lê

SENA: Trung tâm dịch vụ giáo dục quốc gia (Columbia)

Đại học Pardubice (Cộng hòa Séc)

Viện nghiên cứu Helmholtz-Zentrum Dresden-Rossendorf (Đức)

Viện nghiên cứu toán học Oberwolfach (Đức)

Đại học Hồng Kong

Biblioteca Scientifica Regionale (Ý)

Università degli Studi di Torino (Ý)

Viện Khoa học và Công nghệ Đại dương Hàn Quốc

Đại học quốc gia Ingeniería(Peru)

Trường Bách khoa Temasek (Singapore)

Đại học quốc gia Chengchi (Đài Loan)

Đại học Canterbury Christ Church (Anh)

Đại học George, Luân Đôn (Anh)

Đại học Sussex (Anh)

Dại học Loyola, New Orleans (Mỹ)

Đại học công nghệ Michigan (Mỹ)

Viện nghiên cứu Tây Nam (Mỹ)

Cao đẳng cộng đồng Spokane

Đại học Washington, St.Louis (Mỹ)

Ông Ellen B.Marks, quản lí của thư việntrường đại học công nghệ Michigan đã phát biểu: “Thư viện Opie and The Van Pelt tại đại học công nghệ Michigan đã lựa chọn Primo thay vì các giải pháp hiện có. Việc cân nhắc hàng đầu của chúng tôi chỉ nằm trong hệ thống giải pháp của tập đoàn Ex Libris bao gồm Voyager® ILS và phần mềm xử lí kết nối SFX® OpenURL nhằm tiết kiệm thời gian của nhân viên cũng như cung cấp một loạt các tác vụ liền mạch như việc truy cập vào các tài khoản vay, gia hạn, và yêu cầu trực tiếp từ giao diện Primo. Thư viện và đội ngũ nhân viên công nghệ thông tin của chúng tôi rất hài lòng với sự hỗ trợ nhất quán tuyệt vời từ mọi phía của Ex Libris.”

Ông Robert Hall, giám đốc trung tâm dịch vụ thư viện tại trường Đại học King, Luân Đôn đã nói: “Chúng tôi rất lấy làm vui mừng trước sự hợp tác lâu dài với Ex Libris, kể từ khi chúng tôi là trang web đầu tiên tại Anh ứng dụng giải pháp Aleph vào năm 1998. Việc lựa chọn Primo là một phần chủ đạo trong chiến lược tăng cường việc khám phá bộ sưu tập thư viên in và điện tử phong phú của chúng tôi nhằm tạo ra một môi trường thông tin đáng tin cậy cho trường đại học cộng đồng của mình và hơn thế nữa.”

Ông David Beychok, phó chủ tịch phụ trách khai thác và chuyển giao giải pháp của Ex Libris nhấn mạnh: “Chúng tôi nồng nhiệt đón chào tất cả các trang web ứng dụng Primo mới từ 13 quốc gia và mong muốn được tham gia vào cộng đồng người dùng năng động của hơn 1200 tổchức. Chúng tôi rất hài lòng với việc Primo đang ngày càng đi lên dẫn đầu thị trường và nhận được những phản ánh tích cực từ các thư viện nghiên cứu và học thuật về những cải tiến, đổi mới như việc tăng cường hiện nay đối với công nghệ ScholarRank™ của Ex Libris và việc kết hợp các bài viết kiến nghị với các chủ đề sôi nổi từ các dịch vụ sử dụng bX.”

Thông tin về trường Đại học King (Anh)

Thành lập năm 1829, trường đại học King, Luân Đôn là trường đại học lâu đời thứ tư tại Anh, và đứng trong danh sách 30 trường đại học trên thế giới. Trên cơ sở là trung tâm của Luân Đôn, King đang là trường đại học nghiên cứu dẫn đầu với hơn 24,000 sinh viên đến từ 150 quốc gia.

Truy cập http://www.kcl.ac.uk để biết thêm thông tin chi tiết

Thông tin về trường đại học công nghệ Michigan

Đại học công nghệ Michigan là trường đại học nghiên cứu hàng đầu phát triển công nghệ mới và chuẩn bị cho sinh viên tạo dựng tương lai cho một thế giới thịnh vượng và bềnvững. Đại học Michigan cung cấp hơn 130 chương trình cấp bằng đại học và sau đại học về kỹ thuật, tài nguyên rừng, máy tính, công nghệ, kinh doanh, kinh tế, tự nhiên, vật lí, khoa học môi trường, nghệ thuật, khoa học xã hộivà nhân văn.

Truy cập  www.mtu.edu để biết thêm chi tiết

Thông tin về Ex Libris

Ex Libris là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp tự động cho các thư viện nghiên cứu quốc gia và học thuật. Ex libris mang đến bộ giải pháp hoàn chỉnh nhất choviệc quản lí các tài liệu in, tài sản số, tài nguyên điện tử, cung cấp các sản phẩm thân thiện với người dùng và hiệu quả, phục vụ nhu cầu của các thư viện ngày nay và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi trong tương lai. Ex Libris duy trì một lượng khách hàng ấn tượng bao gồm hàng nghìn trang web ở hơn 80 quốc gia trên 6 châu lục.

Camkết cống hiến cho sự phát triển các giải pháp sáng tạo gần gũi với khách hàng, Ex libris mang đến cho các thư viện khả năng tối đa hóa năng suất và hiệu quả, đồng thời giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Bằng cách cấp phép người dùng thỏa sức khám phá và thu thập thông tin họ cần thì các thư viện hoàn toàn có thể đảm bảo được vị thế là cầu nối tri thức của mình.

Truy cập website, cùng tham gia trên facebook, xem video và theo dõi trang Twitter của Ex Libris để biết thêm thông tin chi tiết.