Cộng đồng Primo lên tới con số hơn 1000 thành viên khi thêm Đại học Hawaii lựa chọn các giải pháp khám phá và chuyển giao của Ex Libris

Chicago, IL—02/8/2012. Tập đoàn Ex Libris, đứng đầu thế giới trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ thư viện, vui mừng thông báo rằng Hệ thống Đại học Hawaii (UH), bao gồm 10 trường đại học và cao đẳng, đã thông qua giải pháp khám phá và chuyển giao Primo của Ex Libris, Primo Central IndexbX Article Recommender, liên kết link OpenURL SFX, thay thế cho giải pháp phần mềm khác ở một số các tổ chức thành viên.

Cùng với hệ thống thư viện tích hợp Voyager đang sử dụng, Đại học đã dùng thêm Primo để cung cấp cho các sinh viên và giáo viên trải nghiệm khám phá tiên tiến. Những người dùng giờ đây sẽ có thể truy cập vào các dịch vụ thư viện, như yêu cầu cho mượn, cập nhật tài khoản từ một giao diện tìm kiếm duy nhất.

Kim Nakano, Quản lý thư viện Đại học Hawaii ở Manoa, nhận xét:” Thông qua Primo sẽ cho phép các thư viện của Đại học Hawaii khám phá các bộ sưu tập đa dạng một cách dễ dàng hơn và giúp cho các sinh viên, giáo viên xác định được nguồn tài nguyên có giá trị nhất cho nghiên cứu của họ. Chúng tôi khẳng định rằng Primo là phù hợp nhất với nhu cầu nhanh chóng phát triển và am hiểu công nghệ của người sử dụng. Chúng tôi rất ấn tượng với đội ngũ lãnh đạo của Ex Libris, những người có tầm nhìn chiến lược và cam kết các yêu cầu của chúng tôi được thực hiện chắc chắn”.

Với các tổ chức thành viên đa dạng, chúng tôi tin tưởng khả năng của Primo đối với các tổ chức đặc biệt quan trọng. Các tùy chọn cấu hình của Primo rất đa dạng từ kiểm soát tập trung đến độc lập hoàn toàn cho các thư viện thành viên. Với cấu hình này, mỗi thư viện có thể lựa chọn thiết lập cho riêng mình các tùy chọn tìm kiếm, kết quả liên quan, giao diện người dùng, đầu mục sẵn có và các lựa chọn khám phá. UH sẽ có thể tạo dựng trải nghiệm khám phá trong khi duy trì xây dựng thương hiệu tổ chức. Primo cũng cho phép mỗi tổ chức thành viên thêm nhiều khám phá cùng với các hệ thống địa phương và kho lưu trữ số hóa.

Mark Triest, Chủ tịch của Ex Libris ở Bắc Mỹ, nhận xét:”Chúng tôi vui mừng chào đón UH để nhanh chóng mở rộng Cộng đồng Primo, hiện đang phát triển ở hơn 1000 tổ chức. Primo sẽ chuyển giao giá trị đặc biệt cho các thành viên là sinh viên và giáo viên thông qua các thư viện của UH. Chúng tôi mong đợi sự phát triển lớn mạnh của mối quan hệ này, sự đa dạng các tổ chức cũng như tiếp tục mở rộng thành công triển khai các giải pháp của Ex Libris”.

Về Hệ thống Đại học Hawaii

Hệ thống Đại học Hawaii (UH) bao gồm 10 trường và 12 tổ chức giáo dục đào tạo, các trung tâm nghiên cứu trên khắp quần đảo Hawaii. Cũng như hệ thống các trường đại học công lập ở Hawaii, UH đưa ra các cơ hội phản ánh sự đa dạng của mình. Lợi thế địa lý và tiến bộ văn hóa của Hệ thống Đại học Hawaii làm tăng thêm kinh nghiệm trong các lĩnh vực, bao gồm nghệ thuật, nhân văn, khoa học và nghề nghiệp. Từ lĩnh vực kế toán đến động vật học và từ sự phát triển đào tạo chuyên môn, các chương trình cá nhân hóa của UH cho phép các sinh viên đạt được mục tiêu giáo dục của mình.

Để biết thêm thông tin, hãy ghé thăm http://www.hawaii.edu/.