Bentley là thành viên thứ 13 trong số 19 thành viên của Liên hiệp Thư viện Boston quyết định sử dụng dịch vụ quản lý thư viện điện toán đám mây Alma từ Ex Libris, Isarel.

 

Thành lập 1917, Harry C. Bentley ban đầu tổ chức một lớp học gồm 30 sinh viên trên Đại lộ Huntington ở Boston với tên gọi Trường Tài chính và Kế toán Bentley. Mục tiêu của Harry lúc đó là đào tạo thế hệ kế toán kế cận mới. Sau nhiều thập kỷ phát triển thành công, năm 1968, Bentley chuyển tới khuôn viên mới tại Waltham, Massachusetts. Vào năm 2008, trường phát triển thành Đại học Bentley. Kể từ khi mở cửa hơn 100 năm trước, Đại học Bentley hiện nay có khoảng 5.300 sinh viên đại học và sau đại học luôn được đánh giá là một trong những trường đại học kinh doanh hàng đầu ở Hoa Kỳ Giống như nhiều trường cao đẳng và đại học đáng kính khác ở khu vực Boston, Bentley là quê hương của Đội khúc côn cầu NCAA Division I .

 

Sự tập trung của Bentley vào kinh doanh và lãnh đạo doanh nghiệp đã giúp trường có nguồn tài chính ổn định. Dù được coi là thước đo tiêu chuẩn, họ vẫn tiếp tục có tư duy cầu tiến. Trường hiểu rõ số lượng sinh viên đang thay đổi cũng như nhu cầu và kỳ vọng của sinh viên. Bentley thừa nhận giáo dục đại học cạnh tranh hơn bao giờ hết. Vì lý do này, Bentley cam kết tiếp nhận công nghệ tiên tiến để cải thiện việc giảng dạy, học tập, nghiên cứu và đời sống sinh viên, đồng thời cho phép Trường đi trước các xu hướng mới nổi. Họ cũng cam kết hợp tác sâu hơn và đối tác với ngành công nghiệp để cung cấp cơ hội học tập suốt đời cho sinh viên tốt nghiệp của họ.

 

Bently đã dành rất nhiều thời gian để đánh giá dịch vụ Alma, PrimoVE trước khi đưa ra quyết định đàm phán sau một thời gian bị trì hoãn do dịch bênh Covid và quá trình chuyển đổi của của cơ quan quản lý trường. Trước đó Thư viện của Bentley đã sử dụng dịch vụ RapidILL của Ex Libris kể từ năm 2019 thông qua Hiệp hội Thư viện Boston.

 

Tại sao Bentley lựa chọn các sản phẩm của Ex Libris ? Bentley muốn duy trì sức cạnh tranh với các trường cao đẳng và đại học hàng đầu trong khu vực Boston và sẵn sàng đầu tư vào các giải pháp tốt nhất cho sinh viên của họ.