Ex Libris cung cấp các truy cập không tính phí tới Nguồn tài nguyên thông tin giá trị cao và các Quỹ nghiên cứu các vấn đề liên quan tới vi rút Corona, đóng góp vào cuộc chiến với COVID-19

Ex Libris Provides Free Access to Coronavirus–Related Research Funding and News

 

Truy cập tới các cơ hội quỹ tài trợ và tin tức nghiên cứu vi rút corona có thể mở rộng các nỗ lực học thuật để hiểu và chiến đấu với COVID-19.

 

Jerusalem, Israel—Ngày 26 tháng 3 năm 2020. Tập đoàn Ex Libris trong thời gian này đang mở các truy cập không tính phí vào tất cả các tin tức Nghiên cứu chuyên nghiệp (Research Professional®) liên quan đến COVID-19 và các cơ hội tài trợ có liên quan đến đại dịch thông qua cơ sở dữ liệu tài trợ của Research Professional và Pivot. a ProQuest company,

 

“Chúng tôi muốn làm mọi thứ để có thể đóng góp vào những nỗ lực học thuật hiện nay nhằm chiến thắng đại dịch vi rút corona”, ông Eyal Kirshner, Phó chủ tịch Quỹ nghiên cứu và các giải pháp tham khảo của Ex Libris nói, “ Bằng việc cung cấp truy cập không tính phí vào các nguồn tin giá trị cao và phong phú này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học phát triển được nhiều giải pháp cần thiết trong cuộc chiến cam go này”

 

Các đường dẫn Truy cập không tính phí bao gồm:

 

“Bản chất duy nhất của đại dịch hiện nay đòi hỏi các tổ chức trên toàn thế giới tăng cường nỗ lực chia sẻ kiến thức của họ”, ông Kirshner nói thêm. “Ex Libris tập trung vào việc cho phép các nhà nghiên cứu tiếp cận các cơ hội tài trợ có liên quan từ các nhà tài trợ trên khắp thế giới và liên tục có được thông tin kịp thời và đáng tin cậy nhất.”

 

Về Ex Libris

 

Tập đoàn Ex libris là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp SaaS dựa trên công nghệ điện toán đám mây cho phép các tổ chức và từng cá nhân người dùng của họ tạo, quản lý và chia sẻ kiến thức. Trong việc phối hợp chặt chẽ với khách hàng và cộng đồng rộng lớn hơn, Ex Libris phát triển các giải pháp sáng tạo giúp tăng năng suất cho thư viện, tối đa hóa tác động của các hoạt động nghiên cứu, tăng cường dạy và học và thúc đẩy sự tham gia của sinh viên. Ex Libris phục vụ hơn 7.500 khách hàng tại 90 quốc gia trên thế giới.

 

Để biết thêm thông tin xin tham khảo tại trang thông tin của Ex Libris tại website  và tham gia với Ex Libris trên LinkedIn, YouTube, Facebook, và Twitter.

 

Đại diện của Tập đoàn Ex Libris tại Việt Nam là Công ty TED, tên viết tắt của Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại và Thông tin Kỹ thuật – TED engineering Documents JSC