Giải pháp di động cho trường đại học CampusM của Ombiel sẽ giúp mở rộng danh mục sản phẩm của Ex Libris để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của giáo dục đại học khi các tổ chức giáo dục đại học đang mong muốn thu hút sinh viên thông qua các dịch vụ của mình trên thiết bị di động.

Jerusalem, Israel – ngày 30 tháng 4 năm 2015. Tập đoàn Ex Libris vui mừng thông báo mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng việc mua lại công ty Ombiel, một công ty cung cấp nền tảng SaaS cho các giải pháp di động cổng web dành cho giáo dục đại học.

Giải pháp CampusM, một giải pháp dẫn đầu của oMbiel, cho phép các tổ chức giáo dục chuyển giao dịch vụ thông tin tới các sinh viên tiềm năng, đăng theo học đang theo học, cũng như các đối tượng người dùng khác, thông qua một giao diện di động trải nghiệm người dùng chất lượng cao. Truy cập di động tới thông tin dịch vụ được cung cấp bởi giải pháp CampusM giờ đây đã một mong muốn bản của người dùng tin, đặc biệt thế hệ người dùng mớisinh viên ngày nay luôn ưu tiên sử dụng dịch vụ của trường đại học thư viện trên các thiết bị di động.

CampusM cung cấp cho người dùng tin một trải nghiệm số thống nhất được chuyển giao thông qua các ứng dụng di động cổng web nhằm mở rộng hoạt động học tập, nghiên cứu, quản trị, hội trên các khu học , dụ như lịch khoá học, điểm, bản đồ khu học , dịch vụ thư viện, thông tin về các sự kiện diễn ra trong khu học .

Đã được triển khai tại rất nhiều trường đại họcVương Quốc Anh khắp nơi trên thế giới, giải pháp CampusM hiện nâng cao trải nghiệm người dùng toàn diện trên các khu học đối với cộng đồng các trường đại học, trợ giúp các trường đại học luôn cạnh tranh được với các tổ chức đào tạo cùng cấp. Giải pháp CampusM thể được tích hợp với dịch vụ hệ thống quản của trường, bao gồm hệ thống quản học tập trực tuyến, hệ thống quản sinh viên, hệ thống quản thư viện. Bằng việc sử dụng nhiều bộ công cụ tích hợp sẵn của giải pháp CampusM, các trường thể mở rộng tuỳ biến ứng dụng di động nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu  thu hút sinh viên của mình. Khách hàng tiêu biểu bao gồm, Đại học Khoa học Kinh tế Chính Trị London (London School of Economics and Political Sciences); Đại học Sheffield (University of Sheffield), Đại học Imperial London (Imperial College of London) ở Vương Quốc Anh, Đại học Canberra (University of Canberra), Úc; Đại học Capetown (University of Capetown), Nam Phi; Đại học HEC Paris, Pháp; Đại học Cao Đẳng Cộng đồng Queensborough (Queenborough Community College), Mỹ.

Ex Libris, với lịch sử về khả năng sáng tạo dẫn đầu thị trường, một cộng đồng khách hàng sử dụng lớn với trên 5.500 tổ chức trên khắp thế giới, cùng với sở hữu một hạ tầng điện toán đám mây mạnh vận hành hiệu quả, tăng cường vị thế của mình bằng việc thúc đẩy mở rộng danh mục sản phẩm bằng công nghệ di động của oMbiel để cung cấp những dịch vụ toàn diện, sáng tạo hơn nữa tới cộng đồng giáo dục đại hoc thư viện trên toàn cầu.

Sự kết hợp giữa Ex Libris oMibel cùng các công nghệ của họ sẽ mang thêm nhiều lợi ích tới sự phát triển các dòng sản phẩm của công ty, đồng thời tạo cho Ex Libris nhiều hội để mở rộng kinh doanh của mình ra khỏi lĩnh vực thư viện trong các trường đại học.

Việc bổ sung giải pháp CampusM vào danh mục sản phẩm của công ty một bước tiến tự nhiên trong việc mở rộng khả năng đáp ứng của Ex Libris tới cộng đồng giáo dục đại học toàn cầu,Matti Shem, Chủ tịch Tập đoàn Ex Libris cho biết. Ngoài việc trợ giúp thư viện tối đa hoá hiệu quả trao cho người dùng tin khả năng được thông tin họ cầnbất kỳ đâu, chúng tôi giờ đây thể hỗ trợ các tổ chức giáo dục đại học tăng cường thu hút sinh viên sử dụng dịch vụ trên thiết bị di động trong toàn bộ các khu học . Điều này cũng sẽ thúc đẩy nhiều dịch vụ sáng tạo cho thư viện người dùng thư viện.”

 Trong một vai trò mới như phó chủ tịch của Ex Libris phụ trách các giải pháp di động cho trường đại học, Hugh Griffiths, người sáng lập CEO của công ty oMbiel, nhận xét: Sự kết hợp này quả thật một niềm vui đầy khích lệ đối với oMbiel khác khách hàng của chúng tôi. Ex Libris cùng chia sẻ một đam cho sự sáng tạo thoả mãn nhu cầu khách hàng, giải pháp CampusM sẽ lợi ích từ sự hiện diện quốc tế rộng khắp của tập đoàn Ex Libris, khả năng vận hành môi trường điện toán đám mây trên khắp các châu lục của công ty, sự kết hợp với nhiều đơn vị kinh doanh khác của Ex Libris. Sự kết hợp này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của CampusMcả trong phát triển sản phẩm mở rộng thị trường.

Về oMbiel

oMbiel môt nhà cung cấp giải pháp cổng cổng web di động trụ sởVương Quốc Anh. Một giải pháp hàng đầu của họ, CampusM,  hiện dẫn đầu thị trường trong các đại họcAnh khách hàng bao gồm UCL (University College of London), London School of Ecomonics and Political Science, King’s College London, Imperial College London, Lancaster University. CampusM cũng được sử dụng nhiều tại các tổ chức giáo dục đại họcChâu Âu, Bắc Mỹ, Úc Nam Phi.

Về Ex Libris

Ex Libris một nhà cung cấp giải pháp dự động hoá cho thư viện đại học, quốc gia nghiên cứu dẫn đầu trên thế giới. Bằng việc chuyển giao một bộ giải pháp toàn diện cho quản tài liệu in, số xuất bản điện tử, Ex Libris cung cấp nhiều sản phẩm hiệu quả thân thiện với người dùng phục vụ thư viện ngày hôm nay chuyển dịch tới tương lai. Ex Libris hiện một cộng đồng khách hàng lớn ấn tượng bao gồm hàng nghìn sites sử dụng sản phẩm ở 90 quốc gia trên cả 6 châu lục. Tập trung phát triển những giải pháp sáng tạo cùng với sự hợp tác gần gũi với khách hàng, Ex Libris cho phép thư viện tối đa hoá hiệu suất hiệu quả làm việc, đồng thời nâng cao trải nghiệm chất lượng cao cho người dùng. Bằng việc tạo khả năng tối đa cho người dùng tin phát hiện được thông tin họ cần, thư viện ngày nay đang ngày càng khẳng định vị thế của mình như một cây cầu dẫn tới tri thức.

 

Your Student Life in the palm of your hands

 

 CampusM Enterprise Video

 

Theo bản tin Ex Libris 4/2015