NBN Biblion tại Hà Lan thu được nhiều thành công trong ứng dụng giải pháp Primo và Aleph từ Ex Libris

Cung cấp một mạng lưới các thư viện trên toàn quốc, quỹ sáng lập cung ứng cho thư viện NBN Biblion đã lựa chọn các giải pháp từ Ex Libris cho hạ tầng kiến trúc mở của nó, chức năng Web 2.0 cùng với danh tiếng quốc tế mạnh mẽ đến từ tập đoàn Exlibris.

Jerusalem, Israel– ngày 28 tháng 7, 2014. Tập đoàn Ex Libris vui mừng thông báo rằng NBD Biblion, đơn vị lựa chọn giải pháp phát hiện và chuyển giao Primo, hệ thống thư viện tích hợp Aleph từ năm 2009,  đã đạt được những hiệu quả to lớn trong việc triển khai 2 bộ giải pháp này khi đưa vào ứng dụng. Cung cấp tới 5 triệu công dân Hà Lan, NBD Biblion cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho hàng trăm thư viện công ở Hà Lan, bao gồm dịch vụ công nghệ thông tin trung tâm, một dịch vụ phân phối quốc gia, và một mục lục trực tuyến trung tâm của trên 600,000 nhan đề.

Sau một quá trình lựa chọn khắt khe, FronsBouthoorn, quản lý phương tiện truyền thông ở NBD Biblion, cho biết Primo và Aleph đã được lựa chọn để cải thiện trải nghiệm của hàng triệu người dùng thư viện của tổ chức, thông qua các cải thiện hiệu suất tìm kiếm và chức năng web 2.0  được hỗ trợ bởi một dịch vụ mục lục thiết thực, ông cũng nhấn mạnh thêm: “Tổng thể gói phần mềm và các dịch vụ mà Ex Libris cung cấp là rất hấp dẫn”. Ông Wilco de Gier, giám đốc phát triển sản phẩm công nghệ thông tin tại NBD Biblion cho biết thêm: “Kiến trúc mở của Primo bổ sung hoàn hảo các chức năng của hệ thống hiện có của chúng tôi.  Ứng dụng Oracle của Aleph rất phù hợp với tất cả các ứng dụng làm việc cơ bản dựa trên Oracle của chúng tôi”.

Ông Henk Das, giám đốc điều hành của NBD Biblion, cho biết hồ sơ chuyên môn và năng lực toàn cầu của Ex Libris là những yếu tố hấp dẫn trong việc dẫn đến lựa chọn Aleph và Primo của tổ chức. “Ex Libris là một nhà cung cấp nổi tiếng thế giới về các hệ thống thư viện, với khách hàng là các thư viện nổi tiếng trên toàn thế giới, với một danh tiếng quốc tế tuyệt vời”.

Ông Marc Daubach, phó chủ tịch và tổng giám đốc của Ex Libris khu vực châu Âu, cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón NBD Biblion đến với cộng đồng khách hàng ngày càng tăng ở Châu Âu. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với NBD Biblion trong việc triển khai các công việc hiện tại, nhằm làm cho nguồn tài nguyên thư viện trở nên dễ dàng truy cập tới hàng triệu công dân Hà Lan”.

Về NBD Biblion

Là nhà cung cấp duy nhất của các biểu ghi thư mục cho các thư viện công cộng ở Hà Lan, NBD Biblion là một tập đoàn cung ứng cho thư viện, được thành lập bởi các thư viện công cộng, nhà sách và nhà xuất bản. Dịch vụ thông tin thư viện trung tâm được cung cấp bởi NBD Biblion cho các thư viện công cộng ở Hà Lan.

Để biết thêm thông tin về NBD Biblion, hãy truy cập vào http://www.nbdbiblion.nl

Theo bản tin Ex Libris tháng 07/2014