Sáng 28/10/2014, Thư viện Đại học Thủy lợi đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Sáng 28/10/2014, Thư viện Đại học Thủy lợi đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.Nhận lời mời của Giám đốc Thư viện Đại học Thủy lợi, đại diện của Thư viện trường Đại học Xây dựng đã đến tham dự và có lẵng hoa chúc mừng.

Đến dự buổi lễcó ông, bà Nguyên thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Vụ trưởng vụ Thư viện bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, chủ tịch Hội Thư viện Việt Nam, Chủ tịch Liên hiệp Thư viện các trường đại học khu vực phía Bắc; chủ tịch Hội đồng nhà trường, Phó Hiệu trưởng, đông đảo đại biểu từ các Khoa, Viện, Phòng Ban, Trung tâm trong nhà trường và đại diện lãnh đạo các Thư viện khu vực Hà Nội.

BàNguyễn Thị Phương Trà– Giám đốc Thư viện ĐH Thủy lợiđã có bài phát biểu khai mạc buổi lễ, điểm lại chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển của Trung tâm thư viện trường. Trải qua 25 năm đến nay, Thư viện là một đơn vị độc lập trực thuộc Ban Giám hiệu nhà trường, đã có cơ sở vật chất khang trang, có cổng thông tin điện tử, thư viện số, phần mềm thư viện điện tử hiện đại. Thay mặt tập thể CBVC Thư viện, bà đã gửi lời cám ơn đến Đảng Ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng Ban, Trung tâm của nhà trường qua các thời kỳ đã quan tâm và ủng hộ cho sự phát triển của thư viện. Gửi lời cảm ơn đến tất cả các đại biểu, sự giúp đỡ, quan tâm của các cơ quan ban ngành trung ương, sự giúp đỡ – liên kết của các đơn vị thư viện bạn.

Để ghi nhận những thành công của Thư viện Đại học Thủy Lợi trong thời gian qua, đại diện Ban thi đua khen thưởng Trung ương đã trao tặng Thư viện Đại học Thủy lợi và bà Nguyễn Thị Phương Trà – Giám đốc Thư viện ĐH Thủy lợi bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời gửi lời chúc mừng và mong muốn đến Thư viện Đại học Thủy Lợi nói riêng cũng như các cơ quan làm công tác thông tin – thư viện trong cả nước nói chung ngày càng đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới giáo dục và công cuộc xây dựng đất nước.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, đại diện của Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, đại diện nhà trường, Hội Thư viện Việt Nam, Liên hiệp Thư viện các trường Đại học khu vực phía Bắc, đại diện các Thư viện các trường cùng gửi lời chúc mừng đến Thư viện Đại học Thủy lợi, chúc thư viện ngày càng phát triển hơn, góp phần vào sự thành công chung của Đại học Thủy lợi cũng như công tác thư viện trong cả nước.

Kết thúc buổi lễ, Giám đốc thư viện mời toàn thể hội nghị chụp ảnh lưu niệm, tham quan triển lãm tài liệu của Đại học Thủy lợi xuất bản qua các thời kỳ, hội thi xếp sách nghệ thuật, tham quan không gian của thư viện Đại học Thủy lợi và dự liên hoan thân mật cùng đơn vị.